Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

In túi nilon shop thời trang

In túi nilon shop thời trang, cửa hàng giá rẻ, Miễn phí thiết kế


Túi nilon (ni lông) hiện đang được sử dụng rất nhiều để đựng hàng hóa, thời trang, các sản phẩm gia dụng hàng ngày. Nó đã trở thành một vật dụng không thể thiếu và thân thuộc đối với tất cả mọi người. Nắm bắt sự tiện ích của túi ni long, các doanh nghiệp, cửa hàng, shop thời trang đã tận dụng rất tốt, nhận thấy túi ni lông là một phương tiện quảng bá sản phẩm cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm khi được in ấn một cách cẩn thận và đầy đủ thông tin cần thiết.




Ngoài việc sử dụng đựng quần áo ra, những túi ni lông còn được giữ lại để chứa đựng những vật dụng khác, thật tốt nếu như thương hiệu sản phẩm của bạn tồn tại một cách lâu dài trong cuộc sống của khách hàng chứ? Nếu bạn đã từng quảng cáo sản phẩm thương hiệu của mình thông qua in túi ni lông thì chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy sự hiệu quả đến bất ngờ của loại hình này.




Công ty in ấn Thảo Nguyên hiện đang là đơn vị in túi nilon , chuyên in ấn, thiết kế quảng cáo các sản phẩm túi nhựa nilon và tất cả các chất liệu khách. Xưởng in chúng tôi sử dụng kỹ thuật in lụa trên túi ni lông dùng chính mực in ống đồng công nghiệp, cho ra mẫu in sắc nét, bóng mịn và độ bền đạt 99% so với in công nghiệp.



Bạn đang muốn in túi nilon, bạn chưa có 1 định hướng hay thiết kế gì cho túi nilon của cửa hàng bạn. Bạn hãy yên tâm, hãy liên hệ với in ấn Thảo Nguyên của chúng tôi, bạn sẽ được kỹ thuật viên thiết kế riêng một mẫu quảng cáo trên bao bì hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi đáp ứng tất cả các đơn hàng in ấn của khách hàng, các đơn hàng nhỏ chúng tôi sẽ đáp ứng trong 1-2 ngày. Đối với các đơn hàng 100kg trở lên, chúng tôi sẽ hoàn thành gấp rút 5-7 ngày hoặc thấp hơn. in càng nhiều giá càng rẻ.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:
ĐC: 81 Nguyễn Thị Minh Khai, Quy Nhơn, Bình Định
ĐT: 0976 493 346 - 0906 522 239
Zalo: 0906 522 239

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét